profile-image

I AM ARMIE.

I hope you enjoy my fiction💥!! อ่านประกาศก่อนนะคะ💌
icon-annouce
ประกาศ 📢 (โปรดอ่านประกาศด้วยนะคะ) ไรท์ปิดเรื่องทั้งหมดแล้วนะคะ ถ้าเข้ามาแล้วเห็นว่าไม่มีนิยายไม่ต้องแปลกใจนะคะ ไรท์ไม่ได้แต่งแล้วค่ะ ขอบคุณทุกๆคนที่ติดตามผลงานไรท์นะคะ 🙏🏻
icon-arrow-right
0
เรื่อง
31M
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
 

แฟนบอร์ด

premm_ika
1
คุณเจ้า🥂
ไรท์ปิดนิยายบางเรื่องหรอคะ?พอดีจะกดเข้ามาอ่านแต่มันหาย
2
Butterly 💜🦋{ 𝕭𝖚𝖙𝖙𝖊𝖗 }
ฝากนิยายหน่อยค่ะเรื่องพ่อบ้านkookv ฝากรีวิวคอมเม้นให้ด้วยนะคะ 🙏 เราลองอ่านนิยายคุณไรท์แล้วนะคะ 💟 เรื่องสนุกมากแต่คำกิริยาการแสดงออกจองตัวละครเปลี่ยนจาก//เป็นบรรยายจะเพิ่มความสนุกมากกว่าเดิมนะคะอันนี้แนะนำ ชอบมากกเรื่องแวมไพร์🤘🏻🤘
1
hyjss_
ไรท์แต่งสนุกมากๆเลยฮืออ อยากมห้แต่งอีกอ่าค่ะ แบบ รู้จัก แวมไพร์กับไลแคนท์ไหมคะ ไลแคนท์ก็คือ มนุษย์หมาป่านั่นแหละค่ะ แบบยุนกิเป็นแวมไพร์ จีมินเป็นไลแคนท์ แวมไพร์โดนเเสงแดดได้ เวลาอยู่ร่วมโลกกับมนุษย์จะต้องอาศัยกินเลือดจากมนุษย์ตลอดเวลาค่ะ สามารถลบความทรงจำเวลาเรากินเลือดมนุษย์คนนั้นไปแล้วได้ ส่วนไลแคนท์เนี่ย สามารถอยู่ร่วมโลกกับมนุษย์ได้เหมือนเขาเป็นมนุษย์จริงๆเลยค่ะ ถ้าแวมไพร์กับไลเเคนท์มาเจอกัน แล้วถ้าแวมไพร์ตัวนั้นมีแผลที่ปากของมัน แล้วเเวมไพร์ไปกัดคอไลแคนท์ ก็จะอ้วกออกมาแล้วได้กลิ่นสาปของหมา ถ้าไลแคนท์โดนกัดก็จะได้เลือดผสมของแวมไพร์มาด้วย ก็เท่ากับว่า ทั้งสองคนนั้นสามารถเป็นครอบครัวเดียวกันได้ ก็คือเวลามีอะสะบาละหึมๆกัน แล้วสามารถมีลูกได้ค่ะ โดยไลแคนท์นั้นเป็นคนคลอด ;-;;;; นี่เค้าอธิบายเข้าใจไหมคะ ¡-¡ **เพิ่มเติมนิดนึงนะคะ คือถ้าเเต่งออกมาเเล้วจริงๆ ต้องอยู่โลกมนุษย์นะคะ แวมไพร์กับไลแคนท์ต้องปลอมตัวอาศัยร่วมโลกกับมนุษย์อ่ะค่ะ**
8
NYC
ไม่เป็นไรค่ะ
4
Csdkkdlxc
รอไรท์กลับมาต่อนะสู้ๆ
1